Cựu TNLT Nguyễn Viết Dũng ( Dũng Phi Hổ) lại một lần nữa trở thành TNLT.

Gặp Dũng và anh Lê Công Định hồi tháng 6 năm 2016.

Phạm Thanh Nghiên(facebook)Như vậy là sau hơn một năm mãn hạn tù trước, Dũng bị bắt trở lại. Lần này, Dũng bị gán ghép điều 88 ” tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam”, một điều luật tuỳ tiện và mơ hồ cho phép công an bắt bất cứ công dân nào bày tỏ một cách ôn hoà quan điểm đối lập với đảng cộng sản.

Nói như cựu TNLT, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa thì công an CSVN quá lười biếng và bất tài, chỉ nhăm nhe bắt các cựu TNLT, chứ chả chịu “điều tra, tìm kiếm những người hoạt động mới mà bắt.

Xe của những kẻ bắt cóc DPH

Tuy nhiên, đọc cái gọi là thông cáo báo chí- chứ không phải Lệnh bắt- của Cơ quan an ninh điều tra, tôi không khỏi ghê tởm khi bọn này khẳng định việc bắt là đúng quy định của bộ luật tố tụng hình sự. Đây là việc “bắt cóc”, thể hiện sự hèn hạ và ám muội của phía côn an chứ ko phải “bắt”. Những kẻ thực hành luật rừng ( chả biết trình độ nghiệp vụ kiểu gì) trong cơn vội vã đã bỏ lại chiếc xe gắn máy. Trong cốp xe có còng số 8, biển số xe, một số giấy tờ và cả…. bao cao su nữa.

Hoan hô các “đồng chí côn an cộng sản” với đủ loại nhân danh, từ nhân danh pháp luật, nhân danh chính nghĩa với mọi loại chủ nghĩa cắt mạng từ Giáo Mác Lưỡi Lê đến Hồ Cáo ngoại lai du đãng.

Thông cáo báo chí của cơ quan an ninh điều tra về việc bắt Nguyễn Viết Dũng. Nguồn : fb