CÔN AN ĐÁNH DÂN GÂY THƯƠNG TÍCH TRẦM TRỌNG.

“Công an đánh chết em rồi”…

Công Thoại(facebook)Công an Thị trấn Ma Lâm – Huyện Hàm Thuận Bắc – Tỉnh Bình Thuận đánh người gây thương tích trầm trọng gây phẫn nộ dư luận.

Lí do xảy ra vụ việc, tối đó khoảng 11h đứa em trong xóm mượn xe tôi nói là đi công chuyện. Khoảng 10 phút sau gọi về báo với răng xe bị công an thị trấn bắt giữ vì lí do xe tình nghi xe gian xe ăn cắp, và nghi ngờ đánh nhau. Tôi liền đem theo giấy tờ xe xuống công an thị trấn để xác minh xe tôi không phải xe gian xe ăn cắp… khi xuống công an không chịu giải quyết và làm việc, tôi nhiều lần yêu cầu họ xác minh và làm rõ để tôi lấy xe về sáng mai đi làm và minh oan cho em tôi. Họ cho rằng tôi gây rối chống họ, họ bắt tôi đánh đập giam giữ tôi, không cho người nhà bảo lãnh.

Công an làm việc với dân mà không đúng quy trình.. công an khi làm việc phải chào dân nói rõ tên tuổi chức vụ, tại sao làm việc, muốn bắt giam phải có lệnh công an không được đánh dân.

Tôi không phải tội phạm, tôi có quyền công dân, ngay cả tội phạm cũng có quyền được sống được ăn.. công an chỉ có trách nhiệm điều tra làm rõ còn sử phạt là tòa án với viện kiểm sát.

Tôi hỏi mọi người tôi có quyền yêu cầu giả quyết làm việc cho tôi không?

Gia đình tôi có quyền bảo lãnh không??
đánh người có thương tích giám cho bảo lãnh ….

MỌI NGƯỜI XEM HÌNH COI CÓ PHẢI LÀ TÉ XE NHƯ CÔNG AN NÓI KO?? HÌNH ĐƯỢC CHỤP TRONG CÔNG AN THỊ TRẤN

